INKO - Là đại diện phân phối ủy quyền các thiết bị công nghiệp nhập khẩu Hàn Quốc tại Việt Nam

Tư Vấn Mở Cửa Hàng Giặt Là và Tính Chi Phí Đầu Tư Giặt Là

,

Bạn đang có nhu cầu kinh doanh giặt là ? nhu cầu mở cửa hàng giặt là? mở tiệm giặt là dân sinh, dịch vụ giặt chăn... Tình toán chi phí về đầu tư dịch vụ giặt là. Đầu tư giặt là cần bao nhiêu vốn ? VIDEO dưới đây chuyên viên tư vấn Hoàng Huy sẽ giải đáp toàn bộ các thắc mắc cửa các bạn về thiết bị cơ bản sử dụng trong dịch vụ kinh doanh giặt là. xin mời các bạn cùng xem VIDEO dưới đây.. 




Video về kinh nghiệm chọn thiết bị mở dịch vụ giặt là.



NHỮNG VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý ĐỂ MỞ DỊCH VỤ GIẶT LÀ THÀNH CÔNG.


Chi phí vốn đầu tư cửa hàng dịch vụ giặt là là.


Vốn đầu tư của việc thiết lập một cửa hàng giặt phụ thuộc vào nhiều yếu tố, vốn tối thiểu bạn nên cần 200 triệu trở lên để có thể chi trả nhiều khoản khác nhau, mua sắm máy móc thiết bị, thuê nhân công, thuê địa điểm, mặt bằng kinh doanh, dự trù những tháng đầu kinh doanh chưa có lãi hay dự phòng khác…


Mua sắm máy giặt công nghiệpmáy sấy công nghiệp : Để tiết kiệm, bạn có thể chọn một máy giặt công nghiệp của những công ty nhập khẩu trực tiếp tại Việt nam giá sẽ tốt hơn và chất lượng máy móc và dịch vụ bảo hành bảo trì thay thế sửa chứa sẽ tốt hơn.

Lập kế hoạch kinh doanh dịch vụ giặt là.


Bạn cần xác định khách hàng cửa mình là ai, khách hàng mục tiêu của mình sẽ phục vụ để có định hướng cụ thể. Ví dụ bạn hướng đến học sinh, sinh viên, những người chưa tự chủ được kinh tế thì chính sách về giá và ưu đãi sẽ khác với định hướng khách hàng là những hộ gia đình quá bận mà không có thời gian tự giặt đồ.

Bạn cần lên trước kế hoặch mở tiệm, từ lúc thuê mặt bằng, mua sắm trang thiết bị, thuê nhân viên và đưa và hoạt động sẽ diễn ra trong bao lâu cùng chi phí của mỗi giai đoạn để dự trù nguồn vốn.

Xem xét khu vực xung quanh xem đã có cửa hàng, tiệm giặt là nào chưa, nên chọn nơi ít có hoặc chưa có dịch vụ này thì sẽ thuận lợi hơn.

Đặc biệt đừng bỏ qua chi phí quảng cáo, đối với cửa hàng mới mở thì làm sao để thu hút người dùng là rất quan trọng. Một khoảng đề phòng rủi ro cũng cần thiết cho mỗi khi máy móc bị hỏng hay vấn đề kĩ thuật khác…

Vấn đề mặt bằng và không gian cửa hàng giặt là.



Với mô hình dịch vụ giặt là thì diện tích cần thiết phải đạt là từ 30 - 50 M2 sẽ tốt cho việc vận hành dịch vụ giặt là. Nếu có mặt bằng sẵn có thì sẽ thuận lợi hơn, không phải đi thuê bên ngoài nhưng nếu chưa có thì bạn sẽ phải chọn địa điểm kỹ càng trước khi kinh doanh loại hình này.

Tiệm giặt là cần không gian rộng nhưng phải đảm bảo khô thoáng, tránh tình trạng ẩm mốc ảnh hưởng đến chất lượng thiết bị và đồ giặt khách hàng mang tới. Bạn nên trang thêm bị thiết bị hút ẩm, chống bụi cho cửa hàng của mình.


Ngoài ra bạn cần sắm thêm các trang thiết bị phụ trợ khác như sọt đựng quần áo, móc, bao nilon, giá phơi và để đồ.. sau khi giặt là phẳng phiu và bao kiến loại lớn dùng để đựng đồ ủi, bàn ủi hơi nước, cây cân lớn, kệ đựng quần áo, giấy ghi tên và quần áo của khách, kim băng cài thông tin của khách vào đúng quần áo để tránh nhầm lẫn khi trả lại…


Cách quản lý hoạt động của tiệm giặt là


Mở dịch vụ kinh doanh giặt là thường sẽ hoạt động và mở cửa cả 7 ngày mỗi tuần. Vì cuối tuần thường là ngày làm việc giặt ủi, bạn nên chắc chắn sẽ phải mở cửa vào ngày thứ bảy và ngay cả vào ngày chủ nhật. Trong một số trường hợp, bạn có thể mở cửa vào những thời điểm khác trong ngày. Nhưng bạn nên có kế hoạch chi tiết để có thể trông coi cửa hàng và không làm lỡ việc của khách khi đến lấy quần áo.


Phải tích cực làm quảng cáo cho cửa hàng.


Ngoài những phương thức quảng cáo làm maketing truyền thống như in poster, tờ rơi bạn có thể quảng cáo online trên mạng bằng cách đăng tin lên các diễn đàn, trang mạng xã hội.

Trong giai đoạn đầu bạn nên có một số chương trình ưu đãi cho khách hàng như giảm giá hoặc xả thơm… để kích thích khách hàng đến sử dụng dịch vụ.

Tùy từng đối tượng hướng tới mà bạn định giá phù hợp và cạnh tranh với các cửa hàng trong cùng khu vực, tránh quá cao hoặc quá thấp.

Xây dựng chất lượng và niềm tin với khách hàng.


Khi đi vào hoạt động, bạn cần phải đối xử thân thiện, cởi mở với khách hàng của mình nếu bạn muốn họ quay trở lại.

Bằng cách dành thời gian để nói chuyện với họ, bạn cũng sẽ có thể tìm hiểu về nhu cầu giặt và sở thích cho các dịch vụ. Các thông tin này sẽ giúp bạn cải thiện chất lượng của các doanh nghiệp để bạn có thể thu hút thêm nhiều khách hàng.

Đặc biệt là kinh doanh giặt là cố gắng không nhầm lẫn đồ của khách, chỉ cần 1 lần là khách sẽ bỏ bạn vì sự không cẩn thận.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIÊT HƠN.